PAG-IBIG (Papuri Singers)

Ginto man ang binibigkas kong salita
Maging anghel sa tinig ko ma'y humanga
Batid ko man lihim ng bawat hiwaga
Sayang kung pag-ibig ay wala.

Handog ko man lahat nitong angking yaman
Kahit bawat dukha'y aking pamarisan
Ialay ma't sunugin itong katawan
Walang saysay kung 'di rin nagmahal.

Tunay ang pag-ibig Kung may pagtitiis
Di nagmamapuri, banal at kay linis
May pag-asa at tiwala na hindi magwawakas
Ganyang pag-ibig ang alay sa 'yo.

Kagandaha'y lilipas at mawawala
Karununga'y malilimot ng unawa
Kung ang pag-ibig ay sa langit nagmula
Kay tibay pagka't Diyos ang nagpala.

Iniibig kita, higit sa 'king buhay
Minamahal kita, pag-ibig ko'y tunay
May pag-asa at tiwala na hindi magwawakas
Ganyang pag-ibig ang alay
Sa Diyos sabay nating alay
Mahal kita habang mayroong buhay.


9 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. may copy pa po ako ng cassette nito :)

    ReplyDelete
  3. pwede po makahingi ng minus one? for special number po sa sunday. habol sa love month thanks po

    ReplyDelete
  4. cant find this in youtube. can you send this on my email ryan.pantino@yahoo.com this song was requested to me for a
    wedding.

    ReplyDelete
  5. Sino pong may kopya pq ng audio nito. Salamat

    ReplyDelete
  6. Good day po! Wala po akong makitang minus one nito anywhere sa web but I need it po for a special number sa wedding. Paano po magkakaroon ng copy? Kung wala pong minus one kahit yung music sheet po. Thank you very much and God bless!

    ReplyDelete
  7. Sa mga naghahanap po ng minus one ng pag ibig search niyo po ito sa youtube→pag ibig papuri singers kasalan.

    ReplyDelete
  8. Plan ko po na kantahin ito sa wedding ko. Can you send me the link of mp3 and minus one pls? Salamat po

    ReplyDelete